Kem chống nắng Martiderm có lớp finish đẹp nhất hiện nay có gì hot?

  • little.mall.vn@gmail.com
  • Tin tức
  • 16/06/2021

Kem chống nắng có lớp finish đẹp nhất hiện nay có gì hot?

Cứ nói kem chống nắng phổ rộng cho da treatment nhưng nói đơn giản hơn bạn đã biết thế nào là 1 kem chống nắng tốt, phù hợp với làn da của mình hay chưa? 

Theo Little Mall thì kem chống nắng phải hội tụ 3 yếu tố: - Mức tiền hợp lý (Có lẽ đây là điều kiện đầu tiên ai cũng quan tâm. Không quan tâm sao được khi mà ưng lắm mà không có tiền để "tậu" em nó về thì còn gì đau lòng hơn) 

- Khả năng bảo vệ cao, càng chống được nhiều tác nhân gây hại càng tốt - Thẩm mỹ tốt và bạn có dám bôi hay không? 

Vậy tại sao 𝐌𝐚𝐫𝐭𝐢𝐃𝐞𝐫𝐦 𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧𝐚𝐥𝐬 𝐏𝐫𝐨𝐭𝐞𝐨𝐬 𝐒𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐒𝐏𝐅𝟓𝟎+ 𝐅𝐥𝐮𝐢𝐝 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 - Kem chống nắng phổ rộng ngừa lão hóa lại là 1 kem chống nắng tốt, đạt đủ 3 điều kiện trên? 

- Mức tiền hợp lý: Mới nghe giá thành hơn 1tr cho 1 em kem chống nắng 40ml nghe có vẻ "xót ví" thật sự nhưng chúng ta phải đánh giá hiệu quả của nó trong tầm giá mới thấy hóa ra nó " rẻ" và xứng đáng như thế nào? 

Vậy vì sao 𝐌𝐚𝐫𝐭𝐢𝐃𝐞𝐫𝐦 𝐓𝐡𝐞 𝐎𝐫𝐢𝐠𝐢𝐧𝐚𝐥𝐬 𝐏𝐫𝐨𝐭𝐞𝐨𝐬 𝐒𝐜𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐒𝐏𝐅𝟓𝟎+ 𝐅𝐥𝐮𝐢𝐝 𝐂𝐫𝐞𝐚𝐦 xứng đáng? 

- Xứng đáng vì nó đạt tiêu chuẩn cho điều kiện thứ 2: Khả năng bảo vệ cực cao Như bao loại chống nắng khác thì Martiderm chống được tia UVB (B viết tắt của Burning – Cháy Da) với  độ dài bước sóng 290-320nm được thể hiện bằng chỉ số SPF50+ Cái khác là Martiderm chống được tia UVA (A viết tắt cho Aging – Lão Hóa). 

Không chỉ chống "sương sương" UVA2 - độ dài bước sóng 320-340nm như các kem chống nắng Mỹ thì việc chống được đến bước sóng 340-400 nm (UVA1) cùng Avobenzone - chống UVA1 gần như nhất trong các nhóm chất bảo vệ mới giúp Martiderm  đạt đến "đỉnh cao" của 1 kem chống nắng hàng đầu Tây Ban Nha. 

Chính vì thế nếu da bạn đang trong quá trình treatment, đặc biệt là trong quá trình trị nám, cải thiện hắc sắc tố thì việc bảo vệ da với Martiderm cũng là 1 lựa chọn không tồi. 

- Tốt như vậy liệu nó có đáp ứng đủ điều kiện thứ 3? Tốt nhưng cho bạn texture vón, dính, bóng nhẫy liệu bạn có can đảm bôi ra ngoài vào tiết trời mùa Hè này? Huống chi còn phải re-apply trong ngày. Nhưng Martiderm có kết cấu rất thoáng, dễ chịu, không bị trắng bệch, lên mặt lại nhẹ nhàng tự nhiên, đảm bảo cho bạn bôi mấy lớp mà không sợ bít tắc lên mụn. Nên đừng nói dám hay không? 

Bạn cứ "quẩy" nhiệt tình đi. Đừng quên theo dõi Livestream ra mắt Martiderm vào 20h thứ 5 17/6 của Little Mall để "làm quen" và tiện tay săn QUÀ của thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Tây Ban Nha: https://bit.ly/3goMV1G

 

Đặt ngay sản phẩm tại:

- Chi tiết tại: https://shp.ee/f5t3wk9
- Page: https://bit.ly/LittleLondonib
- Web: https://bit.ly/3iEoQW1
Lưu ý: Bitly.com là trang web rút gọn đơn giản và hiệu quả link mặc định, không phải là vi rút nên các bạn yên tâm nha.

Tham khảo các sản phẩm khác của Shop tại:

- Shopee: https://shopee.vn/little.mall.vn
- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/little-mall-vn/
- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/little-mall-vn
- Page: https://www.facebook.com/little.london
- Web: https://littlemall.vn/
- Tiktok: https://www.tiktok.com/@a.little.london

Với đơn CK > 500k, COD > 800k
Nội thành Hà Nội, Freeship đơn > 500k
7h30-24h mỗi ngày
Tất cả các sản phẩm
0
Little Mall - Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Chính Hãng back to top